Chính sách đổi trả

AKUMA xin thông tin tới quý khách hàng chính sách đổi trả tại AKUMA

AKUMA hỗ trợ nhà phân phối, đại lý thu hồi hoặc đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm khó bán hoặc bán chậm.

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng

  • Sản phẩm còn hạn sử dụng trên 6 tháng

2. Điều kiện đổi trả hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của AKUMA.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo,…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
  • Sản phẩm còn hạn sử dụng trên 6 tháng
  • Mức giá thu hồi sản phẩm sẽ được chiết khấu 30% so với giá nhập hàng

3. Trường hợp không được chấp nhận

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

II. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung chăm sóc khách hàng của AKUMA để trao đổi về tình trạng của sản phẩm.
  • Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của AKUMA (bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp địa chỉ gửi sản phẩm thuận tiện nhất)
  • AKUMA sẽ nhận hàng, kiểm hàng sau đó hoàn tiền cho khách hàng (Số tiền hoàn tương ứng 70% mức giá nhập hàng của đại lý, nhà phân phối)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ AKUMA!