Chính sách bảo hành

AKUMA xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành tại các hệ thống cửa hàng

AKUMA cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang Website và trên giấy bảo hành.

Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất

Trong trường hợp lỗi về máy khi hết thời gian bảo hành, AKUMA sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.

Điều 1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành tại: số 55 TT5 Khu Đô Thị VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian nhận bảo hành: 8h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần (Từ T2 đến T7).
  • Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào lỗi từng sản phẩm, AKUMA sẽ kiểm tra và tiến hành xử lý bảo hành nhanh nhất từ 03 đến 07 ngày.(Tính từ ngày nhận hàng)

Điều 2. Thời hạn bảo hành

  • Chịu trách nhiệm bảo hành các loại máy móc hư hỏng lỗi do NSX, đổi mới 7 ngày đầu lỗi do NSX kể từ ngày mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin mã sản phẩm và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm được bảo hành theo thông tin trên hóa đơn và được ghi rõ ràng trên website và thẻ bảo hành.
  • Phụ kiện sản phẩm được bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm và được ghi rõ ràng tại giấy bảo hành.
  • Sản phẩm trong 3 ngày đầu sử dụng không ưng ý, quý khách được đổi sang sản phẩm khác bằng giá hoặc cao hơn so với giá sản phẩm cũ (Nếu giá thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền) – Lưu ý: Phí đổi hàng sẽ – 10% giá sản phẩm cũ.
  • Trong thời bảo hành sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất mà không thể sửa chữa được, công ty sẽ hỗ trợ 90% số tiền để khách đổi sang sản phẩm mới nguyên serial.

Điều 3: Từ chối bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
  • Sản phẩm không còn nguyên hộp và phụ kiện như ban đầu
  • Sản phẩm lỗi hư hỏng do sử dụng không đúng cách
  • Sản phẩm mất tem AKUMA, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
  • Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng, nứt vỡ.
  • Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…

Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem AKUMA, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
  • Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất.

Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp

  • Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại AKUMA quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0966257793 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
  • AKUMA luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
  • Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng. Xin cảm ơn !

Điều 7: Lưu ý

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành khách hàng phải mang sản phẩm trực tiếp qua cửa hàng để kiểm tra bảo hành
  2. Khách hàng ở tỉnh gửi chuyển phát đến địa chỉ bảo hành tại: số 55 TT5 Khu Đô Thị VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  3. Phí gửi hàng bảo hành sẽ do khách thanh toán, phí gửi trả hàng sẽ do AKUMA thanh toán cho khách hàng
  4. Sản phẩm hết bảo hành khi có vấn đề khách gửi lên kiểm tra sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng phải thanh toán theo bảng giá sửa chữa
  5. Khi gửi hàng khách ghi rõ tình trạng lỗi để bộ phận bảo hành thuận tiện hơn trong việc sửa chữa khắc phục vấn đề nhanh và chính xác hơn.